15 thg 3, 2018

3 kiểu áo sơ mi trang phục nam giới nổi bật năm 2018

3 kiểu áo sơ mi trang phục nam giới độc đáo năm nay

Tìm hiểu thêm các kiểu áo vest nam : bán áo sơ mi nam giá rẻ

Những mẫu áo sơ mi với họa tiết và hoa văn cực kỳ đặc biệt sẽ làm cho bạn các bạn trai như bảnh bao như mọi đàn ông . Nhất là với những mẫu áo sơ mi hoa văn hoa văn trang trí sẽ giúp bạn đáng chú ý hơn rất nhiều khi đi dạo phố.

3 mẫu thời trang hoa văn sau đây sẽ là lời khuyên tuyệt vời cho mọi chàng trai nhằm có thể đổi thay style ăn mặc của mình ngoài ra làm mới bản thân trong mắt mọi người.


Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Xu hướng thời trang khá mới này cũng đang dần được giới trẻ thừa nhận ưu tiên trong giới ngôi sao Việt. Thời trang hiện nay không còn có khoảng cách qua xa giữa thời trang nam và nữ. Chính điều này là nguyên do nhằm giải cho việc không những có phải đẹp say mê khuynh hướng gợi cảm xuyên thấu mà các đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với khuynh hướng này. Bởi đó, không có gì là quá sửng sốt khi các quý ông trong showbiz Việt cực kỳ tích cực lăng xê body của mình bằng cách diện cho mình những bộ đồ có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ trang phục thì rất khó để Mr. Đàm có thể lờ đi khuynh hướng này

>>>Tham khảo thêm kiểu áo sơ mi navy gần đây nhất
Áo sơ mi hoa văn sặc sỡ

Trước hết shophay.vn ra mắt đến các bạn mẫu áo sơ mi hoa văn nam họa tiết hoa sặc sỡ sáng màu. Đây đang nằm trong số khuynh hướng trang phục khá mới mẻ và không những nhận được sự đồng tình ủng hộ rất tích cực của những ngôi sao Việt Nam mà những bạn trẻ Việt cũng hết sức thích thú kiểu áo trang phục này. Tuy vậy, để không thể trở nên chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy cố gắng mix đồ thật cẩn trọng nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng họa tiết hoa văn rạng rỡ luôn là sự tuyển chọn đầu tiên



Tham khảo : dép nam



Áo sơ mi họa tiết chấm bi

Hình ảnh chấm bi không những gắn với sự hấp dẫn, nữ tính của nữ giới mà lúc này mọi nhà thiết kế trang phục đã biến đổi tinh tế nhằm đổi mới ra những chiếc áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông ưa chuộng những món đồ thời trang họa tiết chấm bi. Với Mr. Đàm các món đồ anh mặc luôn mang tới cho khán giả cảm thấy cách tân, bắt mắt và cũng không hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt đặc biệt chịu khó chỉn chu trong trang phục diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc và ca sĩ Lam Trường chứng minh thị hiếu ăn mặc sánh kịp trang phục



Nghiên cứu các kiểu áo vest nam: áo kiểu comple nam