12 thg 5, 2018

Trào lưu áo thun nữ hoa văn trang trí cực kỳ tuyệt

Trào lưu áo thun nữ hoa văn trang trí cực cool

Các tín đồ trang phục hẳn đã và biết tới các mẫu áo thun nữ đang hot trong bao nhiêu năm qua với khá nhiều khuôn mẫu mã đa dạng và họa tiết cực cool, và đã xuất hiện trên những item trang phục năm nay. Cùng shophay.vn tham khảo cách mix áo thun nữ dưới đây nhé!

Khoảng thời gian trước ví như áo váy họa tiết đôi môi ‘đốn tim’ giáo đồ thời trang khi xuống phố thì thời gian mới đây người ta lại thấy xuất hiện thêm một kiểu họa tiết ngộ nghĩnh, được các tín đồ thời trang gọi vui với cái tên là “mắt nhắm mắt mở”. Trào lưu cải cách này mau chóng được cập nhật tại Việt Nam bởi nó hiện diện dày đặc trên các item trang phục từ áo thun nữ, tới túi xách, giày dép, ngay cả cả…ốp điện thoại, nhưng đặc biệt hơn cả, họa tiết này không phải xuất thân từ mọi nhà mốt hay NTK danh tiếng mà lại bắt nguồn từ một cô gái khá đình đám trong dân chúng fashionista thế giới: Chiara Ferragni.

Với thời tiết mát mẻ, bạn có thể mix áo phông nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” cực ngộ nghĩnh xuống phố đùa vui với đám bạn, chắc chắn, bạn sẽ trở nên tâm điểm của sự chú trọng khi đã mau chóng F5 định hướng gần đây nhất này. Hãy xem, với chiếc áo thun nữ này, bạn có thể mix với món đồ nào nhé

Tìm hiểu thêm các kiểu áo thun nữ :
bán áo thun nữ in hình 2018

Mix với chân váy

Đơn giản mà độc đáo, ngộ nghĩnh lại rất tính cách, tươi trẻ, sức hấp dẫn của trào lưu “mắt nhắm mắt mở” đang dần lan rộng khắp toàn-cầu. Những cô nàng công sở cũng chẳng thể lờ đi trào lưu này, với một chiếc chân váy duyên dáng, lại nữ tính, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” tới công sở giống như bao set đồ khác. Đảm bảo, cộng sự sẽ “mắt tròn mắt dẹt” trước sự xì tin của bạn. Và tất nhiên, với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể trở thành trung tâm khi dạo phố.

Tham khảo những kiểu thời trang nữ khác:
quần bò nữ


Áo thun nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” mix với chân váy đem đến sự nữ tính, lôi cuốn cho chị em.
Với set đồ này, bạn không những mặc đẹp đi dạo phố mà còn mặc thoải mái đến công sở.
Không chỉ có áo thun nữ, mà các mẫu váy liền, túi xách, giày dép cũng có hoa văn trang trí này, điều này chứng tỏ sự lan tỏa khủng khiếp của trào lưu “mắt nhắm mắt mở.

Mix với quần jean

Nếu bạn là mốn cô gái ưa sự kín đáo, nhã nhặn thì quần jean với áo thun nữ là sự lựa chọn chính xác. Cũng giống như những chiếc áo thun nữ khác, áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở” trọn vẹn có thể mix với quần jean. Với set đồ này, bạn không những đi dạo phố được, mà có thể đến bất kỳ nơi đâu bao gồm những nơi nghiêm-túc, cần ăn mặc kín đáo. Hãy chọn cho mình một trong các kiểu quần jeans hot nhất hè 2015 bạn cần lưu ý nhằm mix cùng áo thun này nhé.

Áo thun nữ với hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” mang đến vẻ kín đáo, rộn ràng cho bạn gái.


Bạn có thể chọn một chiếc quần jean bó hoặc ống loe nhằm mix cùng áo thun họa tiết này.


Thêm chiếc kính mix cùng, set đồ của bạn sẽ trở nên sành điệu hơn nhiều.

Mix với quần short

Bộ đôi quần short với áo phông luôn được những tín đồ thời trang cực ưa thích khi xuống phố bởi vẻ năng động, dễ chịu lại tươi trẻ của nó. Với những chiếc quần short ngắn, bạn có thể chọn một chiếc áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” vóc người oversized để mix cũng theo mẫu đóng vạt trước, bỏ vạt sau cực kỳ sành điệu. Còn với những chiếc quần short dáng hơi suông, không quá bó, bạn nên chọn chiếc thun vừa với vặn với số đo thân thể mình thôi nhé, mix thêm đôi giày lười hoặc sandal là bạn có set đồ cực model xuống phố rồi.

Ngoài quần jean, thì quần short cũng là item được khá nhiều tín đồ thời trang chọn lọc khi mix với áo hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở”.

ao_thun_nu_hoa_tietKhông chỉ được những tín đồ thời trang quảng-cáo mà các sao Việt như "nữ hoàng nội y" cũng chẳng thể bỏ qua item đình đám này.


Áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” hết sức hợp lý với quần short nếu bạn xuống phố.

Xem thêm: đồ thể thao nam


http://growingnottingham.com/mau-ao-thun-nu-tay-lo-xi-teen-cho-nhung-co-gai/